VnReview
Hà Nội

Sennheiser công bố loạt headphone và tai nghe in-ear mới

Loạt tai nghe mới ra mắt của Sennheiser tại CES 2015 năm nay gồm có nhiều dòng mới từ Momentum II tới Urbanite XL Wireless, dòng RS và cuối cùng là dòng thể thao Sports. Tất cả các dòng tai nghe mới này sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng Một này.

Momentum 2.0

Dòng Momentum thế hệ thứ hai bao gồm Momentum Wireless và Momentum on-ear Wireless. Cả hai đều được;trang bị bản lề giúp tai nghe có thể gấp lại được để tiện lợi hơn khi di chuyển đồng thời thiết kế vòng đệm tròn trịa cũng sẽ thoải mái hơn với tai người nghe. Đặc biệt, Sennheiser còn trang bị hệ thống giảm thiểu tiếng ồn NoiseGard riêng của hãng sử dụng 4 microphone nhằm ngăn chặn ảnh hưởng của tiếng ồn xung quanh.

Dòng headphone over-ear Momentum và dòng on-ear Momentum cũng sẽ được trang bị thêm kết nối NFC, Bluetooth với công nghệ truyền dẫn âm thanh không dây aptX giúp đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời như chất lượng đĩa CD. Thời lượng pin theo đánh giá là có thể lên tới 22 giờ và dòng thiết bị này cũng có cả bảng điều khiển tích hợp.

Urbanite XL Wireless

Cũng như dòng Momentum, dòng headphone over-ear Urbanite XL Wireless cũng được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng và công nghệ kết nối Bluetooth 4.0. Một số tính năng khác như khả năng ghi nhớ tới 8 nguồn thiết bị kết nối khác nhau cũng như có thể kết hợp với hai thiết bị cùng một lúc. Urbanite XL Wireless có thời lượng pin khá ấn tượng lên tới 25 giờ liên tục.

Dòng RS 

Bên cạnh tai nghe, Sennheiser cũng cho giới thiệu thêm bốn mẫu headphone không dây kỹ thuật số dòng RS bao gồm RS 165, RS 175, RS 185 và RS 195. Tất cả đều đi kèm bộ thu phát tín hiệu từ xa. Chiếc RS 165 có phạm vi hoạt động khoảng 27 mét, các model còn lại có tầm hoạt động lên tới 100m. Thời lượng pin của các model theo công bố có thể lên tới 18 tiếng liên tục.

Trong khi mẫu RS 195 được thiết kế dành cho những người nghe nhạc sành điệu thì mẫu RS 185 được thiết kế theo dạng mở và mang tới âm thanh chi tiết, nhẹ nhàng hơn.

Dòng tai nghe in-ear Sports

Cuối cùng là dòng tai nghe thể thao Sports mới bao gồm các mẫu MX 686 Sports, CX 686 Sports, PMX 686 Sports và OCX 686 Sports. Hai mẫu MX và PMX 686 Sports đều được thiết kế dưới dạng mở cho phép người nghe vẫn có thể nghe được những âm thanh xung quanh. Trong khi mẫu MX 686 Sports được cắt gọt theo phong cách cổ điển thì PMX 686 Sports lại có hình dáng khá thời trang và chắc chắn với thiết kế ôm trọn phía sau đầu.

Còn với hai mẫu CX và OCX, chúng có thiết kế dạng đóng giúp ngăn chặn âm thanh và tiếng ồn từ bên ngoài tác động vào. Mẫu CX sẽ có thiết kế dạng trượt để khớp với mọi hình dáng tai của người nghe, trong khi mẫu OCX sẽ có dạng thiết kế móc tai. Cả hai cũng sẽ đều được trang bị công nghệ chống khuẩn "SteriTouch của Sennheiser và cáp kết nối chống rối.

Dự kiến tất cả loạt tai nghe headphone và in-ear mới trên sẽ có mặt trên thị trường trong tháng Một này. Nếu như bạn là một tín đồ của Sennheiser thì chắc chắn rằng, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để có thể thấy dòng sản phẩm này sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Tiến Thanh

Theo TechRadar, DigitalTrends

Chủ đề khác