VnReview
Hà Nội

iPhone 5 sẽ ra mắt vào tháng 10, theo nhân viên Foxconn

iPhone thế hệ mới của Apple, được đồn là iPhone 5, sẽ ra mắt vào tháng 10, phụ trách nhân sự của nhà máy ở Taiyuan của Foxconn tiết lộ.

Báo Hàn Quốc Maeil Business hôm qua đưa tin rằng Apple đang có kế hoạch ra mắt iPhone thế hệ mới vào tháng 10. Báo Maeil Business nói họ có được thông tin trên từ người người phụ trách nhân sự của nhà máy ở Taiyuan của Foxconn.

Người phụ trách nhân sự này nói rằng Foxconn "vừa nhận được đơn hàng" sản xuất iPhone thế hệ mới đồng thời tiết lộ "ngày ra mắt sẽ vào khoảng tháng 10". Nhà máy này đang tuyển dụng nhiều lao động để chuẩn bị cho ngày ra mắt iPhone mới.

Tuy nhiên, trong cuộc đối thoại trên kênh truyền hình TV Tokyo tuần vừa qua, người phụ trách tuyển dụng của Foxconn đã hé lộ rằng iPhone mới sẽ bán ra thị trường vào tháng Sáu. Các tin đồn trước đó cũng đưa những dự báo không thống nhất về ngày ra mắt iPhone 5. Vào tháng Hai, trang tin công nghệ Nhật Macotakara nói rằng iPhone mới sẽ được giới thiệu vào mùa thu năm nay. Trước đó khoảng ba tuần, một tờ báo Trung Quốc đưa tin smartphone này sẽ ra mắt vào tháng Sáu.

Theo tin đồn mới nhất, iPhone thế hệ mới của Apple sẽ hỗ trợ mạng 4G và có màn hình 4.6 inch. Các thế hệ iPhone hiện tại sử dụng màn hình 3.5 inch.

PV

Chủ đề khác