VnReview
Hà Nội

LG trình diễn martphone màn hình cong ở hai cạnh

LG Display đã tổ chức một "showroom riêng" tại CES 2015 ở khách sạn Bellagio nhằm trưng bày các sản phẩm và công nghệ cho các đối tác tiềm năng. Trong số các sản phẩm trưng bày có một nguyên mẫu smartphone màn hình cong ở cả hai cạnh.

LG bí mật trình diễn smartphone màn hình cong ở hai cạnh tại CES

Nguyên mẫu smartphone mà LG trưng bày bí mật tại CES có màn hình cong về hai cạnh, kích thước màn hình là 6 inch và độ phân giải chỉ 720p. Panel màn hình này được đặt tên là "Active Bending". Đây chỉ là sản phẩm mẫu dành cho việc trưng bày, rất có thể sản phẩm cuối cùng sẽ có độ phân giải lớn hơn. Nhiều khả năng LG sẽ cố gắng tăng độ phân giải lên 2K hoặc 1080p. Hãng cũng sẽ cho ra mắt một phiên bản giới hạn của LG G4 với màn hình cong ở hai cạnh để cạnh tranh với Galaxy S6 Edge, thiết bị được dự kiến sẽ có màn hình cong ở hai cạnh.

Nhiều nguồn tin cho rằng LG Display đã sẵn sàng sản xuất và cung cấp màn hình "Active Bending" cong ở cả hai cạnh cho các đối tác. Xiaomi (Trung Quốc) có lẽ là công ty đầu tiên sử dụng màn hình này. Hồi tháng 12, có tin đồn cho rằng Xiaomi sẽ ra smartphone đầu tiên có màn hình cong ở hai cạnh có tên Xiaomi Arch. Panel màn hình của Arch sẽ được cung cấp bởi LG Display.

ĐHK

Theo GforGames

Chủ đề khác