VnReview
Hà Nội

Cận cảnh TV Sony Bravia chạy Android TV, mỏng 4,9 mm

Mời bạn đọc cùng xem qua một số hình ảnh trên tay đầu tiên về chiếc Sony Bravia chạy Android TV đầu tiên của Sony.

Cách đây vài ngày, Sony đã tuyên bố tất cả các thiết bị TV Bravia 4K của hãng trong năm 2015 sẽ sử dụng Android TV, điều này là một tin mừng rất lớn đối với các fan hâm mộ của Android. Và một số sản phẩm TV chạy Android TV đầu tiên của Sony đã được trưng bày tại CES 2015, mời bạn đọc theo dõi.

Android TV có rất nhiều ưu điểm, đầu tiên đó là các dịch vụ đến từ Google như Google Play Movies cho phép bạn xem các bộ phim theo yêu cầu, Google Play Music giúp bạn thưởng thức âm nhạc, Google Play Games cho phép bạn chơi game và đặc biệt là kho ứng dụng Google Play Store giúp bạn sử dụng rất nhiều các ứng dụng của Android trên chiếc TV Sony của mình.

Những chiếc TV mới còn được đi kèm với bộ remote được trang bị micro giúp bạn thực hiện tính năng tìm kiếm giọng nói thông qua Google Now. Nếu muốn chơi game, bạn có thể kết nối TV đến các thiết bị cầm tay dành cho Android hoặc thậm chí là tay cầm của PlayStation 4 (DualShock 4) thông qua Bluetooth.

Màn hình với độ phân giải 4K chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh tuyệt vời nhất. Hơn nữa, với độ mỏng chỉ 4,9 mm sẽ tạo nên điểm nhấn trong phòng khách của bạn, nó thậm chí còn mỏng hơn một số chiếc smartphone siêu mỏng hiện nay.

Các thiết bị Sony Bravia đời 2015 sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 5 năm nay.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác