VnReview
Hà Nội

Trên tay USB 2 đầu mới của SanDisk: đầu USB 3.0 và micro USB 2.0

Tại CES 2015, SanDisk đã giới thiệu phiên bản mới của chiếc USB 2 đầu (1 đầu USB 3.0 và 1 đầu microUSB 2.0) với nhiều phiên bản dung lượng khác nhau.

Nhờ có 2 cổng kết nối như vậy nên bạn có thể sử dụng USB này cho cả máy tính và những chiếc smartphone Android khác nhau thông qua phần mềm kết nối Dual USB Drive 3.0 có sẵn trên Google Play. Khi bạn cài đặt và cắm chiếc USB hai đầu vào, phần mềm sẽ tự động chạy và bạn có thể di chuyển hoặc chỉnh sửa những nội dung nằm bên trong chiếc USB một cách dễ dàng.

Điểm cải tiến so với những loại USB thế hệ cũ đó là SanDisk đã thiết kế cho cổng microUSB 2.0 trên USB dài hơn so với cổng kết nối chuẩn giúp các thiết bị dùng ốp lưng vẫn có thể sử dụng được với chiếc USB này một cách dễ dàng.

Bạn có thể sao lưu hình ảnh, video hay những bản nhạc của mình vào chiếc USB này và có thể kết nối chúng mọi lúc mọi nơi nhằm tiết kiệm không gian lưu trữ cho chiếc smartphone của mình. Thiết bị tương thích với những chiếc Android có hỗ trợ kết nối OTG (On The Go). Thêm một điểm tiện lợi nữa của chiếc USB này đó là bạn có thể chép lại những dữ liệu đó sang máy tính với tốc độ truyền lên tới 130 MB/s nhờ kết nối USB 3.0.

Nhìn chung, SanDisk Dual USB 3.0 sẽ là một món phụ kiện hoàn hảo cho những người thường xuyên phải chép dữ liệu từ điện thoại sang máy tính với tốc độ cao mà không cần những sợi dây kết nối dài. SanDisk cho phép bạn lựa chọn 1 trong 3 tùy chọn dung lượng khác nhau bao gồm: 16GB, 32GB và 64GB với giá bán từ 23 USD (490.00 đồng) cho đến 65 USD (1,38 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Theo Android Central

Chủ đề khác