VnReview
Hà Nội

Apple Watch 'nhái' ra mắt giá chỉ 27 USD

Chắc chắn với một mức giá 27 USD (574 nghìn đồng), bạn khó có thể nào chạm tay tới được một chiếc đồng hồ sang trọng chứ chưa nói tới Apple Watch. Tuy nhiên, tại CES 2015 đang diễn ra có một công ty của Trung Quốc đã cho ra mắt một mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ như vậy và đặc biệt là thiết kế "nhái" hoàn toàn giống Watch của Apple.

Mẫu đồng hồ thông minh trên cũng có tên gọi khá thú vị với việc sử dụng luôn cụm từ "Smart Watch" là tên Tiếng Anh của đồng hồ thông minh. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty công nghệ Trung Quốc có tên là Hyperdon, đặt trụ sở tại Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.

Thoạt nhìn, người xem sẽ không khỏi bối rối khi cho rằng đây chính là chiếc Apple Watch với những biểu tượng ứng dụng trên màn hình và nhiều chi tiết được "sao chép" hết sức tinh xảo. Tuy nhiên, thực tế nó chỉ là một bản sao "tinh tế" đến từng chi tiết và khiến người nhìn dễ bị nhầm lẫn.

Nó có khá đầy đủ các tính năng như chiếc Watch của Apple với khả năng kết nối iPhone nhưng khác ở chỗ là có hỗ trợ thêm cả smartphone Android. Với việc ghép nối thiết bị thông qua Bluetooth, chiếc Smart Watch này có thể nhận cuộc gọi, nghe nhạc, đồng hồ bấm giờ, báo thức, đêm bước chân và còn có thể nhắn tin và nhận thông báo từ ứng dụng WeChat hoặc các ứng dụng nhắn tin khác.

Theo người đại diện của Hyperdon, họ sẽ bán sản phẩm tại một số cửa hàng bán lẻ ở Mỹ và Trung Quốc tuy nhiên chưa rõ địa điểm chính xác ở đâu cũng như cửa hàng bán như thế nào.

Một số hình ảnh chi tiết về Smart Watch:

Mất khoảng 3s để khởi động và hiển thị giao diện chính

Smart Watch sử dụng màn hình LCD.

Thời lượng pin sử dụng tối đa tới 180 giờ liên tục

Tiến Thanh

Theo Mashable

Chủ đề khác