VnReview
Hà Nội

Sạc laptop nhỏ và nhẹ nhất thế giới

Một công ty công nghệ có trụ sở tại San Jose (Mỹ) mới đây đã cho ra mắt bộ sạc laptop được coi là nhỏ và nhẹ nhất trên thế giới hiện nay.;

Bộ sạc laptop mới của Zolt có tên Zolt Laptop Charger Plus. Zolt Laptop Charger Plus có thể cung cấp điện năng hoạt động cho laptop, máy tính bảng hay smartphone. Theo Zolt, bộ sạc có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn 4 lần so với một bộ sạc laptop hiện nay. Đồng thời, Zolt Laptop Charge Plus dài chỉ 7,62 cm và nặng khoảng 86 gram nên rất dễ dàng để cầm và di chuyển.

Bộ sạc sử dụng công nghệ điều khiển cộng hưởng ERCTM (Efficient Resonant Control) qua đó có thể tự động điều chỉnh điện năng phù hợp cho từng thiết bị di động để có thể thúc đẩy thời gian sạc nhanh hơn và bảo tồn tuổi thọ cho pin.

Zolt Laptop Charger Plus sẽ có 3 màu sắc tùy chọn cho người dùng bao gồm tím, đỏ và xám. Đi kèm với thiết bị là túi du lịch và cáp sạc 6 chân giúp cung cấp nhiều cách hoán đổi cho từng loại laptop khác nhau. 

Zolt Laptop Charger Plus có thể thay thế hữu hiệu ba bộ sạc khác nhau.

 

Mức giá dự kiến cho bộ sạc này là 80 USD (1,7 triệu đồng). Thời điểm phát hành chính thức của sản phẩm hiện chưa được nhà sản xuất công bố. Người dùng quan tâm có thể đặt hàng tại đây.

Tiến Thanh

Theo Slashgear

Chủ đề khác