VnReview
Hà Nội

OnePlus sắp ra smartphone tập trung vào thiết kế?

Đồng sáng lập, Giám đốc Toàn cầu của OnePlus (Trung Quốc), ông Carl Pei, vừa chia sẻ rằng ngoài việc phát triển một smartphone kế nhiệm OnePlus One, hãng này còn đang phát triển một mẫu smartphone khác với thiết kế ấn tượng.

Theo ông Pei, smartphone này sẽ dành cho "những khách hàng coi trọng thiết kế hơn thông số kỹ thuật". Đây là những chi tiết duy nhất mà chúng ta biết về smartphone này.

OnePlus sẽ ra smartphone tập trung vào thiết kế trong năm nay

Với OnePlus Two, là thiết bị kế nhiệm OnePlus One nên có thể dễ dàng kết luận rằng nó sẽ theo bước One Plus One, cung cấp thông số kỹ thuật cao ở mức giá phải chăng. Dự kiến, OnePlus Two sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 805, camera sau 16MP, camera trước 5MP và pin 3300mAh.

Mặc dù OnePlus (Trung Quốc)không dám mơ có thể sản xuất được trên 50.000 chiếc OnePlus One, nhưng tính tới thời điểm hiện tại gần 1 triệu chiếc OnePlus One đã được bán ra. Tương lai của OnePlus có vẻ khá tươi sáng do nhu cầu của khách hàng với OnePlus One vẫn rất cao. Hy vọng rằng hãng này sẽ sớm cho ra mắt OnePlus Two cùng với smartphone bí ẩn tập trung vào thiết kế được nhắc tới ở trên.

ĐHK

Theo PhoneArena

Nguồn: http://www.phonearena.com/news/Surprise-the-OnePlus-Two-isnt-the-only-new-smartphone-that-OnePlus-is-working-on_id64525

Chủ đề khác