VnReview
Hà Nội

LG G Flex 2 sẽ có giá hơn 700 USD tại châu Âu

Sau khi được giới thiệu tại CES 2015 cách đây 1 tuần, LG G Flex 2 đã chính thức có giá bán tại thị trường Châu Âu là 599 EUR (trên 15 triệu đồng).

LG G Flex 2 sẽ có giá 599 EUR (trên 15 triệu đồng)

Thông tin trên website của Amazon Đức và Italia tiết lộ giá bán của LG G Flex 2 là 599 EUR (khoảng 707 USD ~ trên 15 triệu đồng), tại thị trường Mỹ giá bán có thể vào khoảng 600 USD (12,8 triệu đồng) cho phiên bản mở khóa.

LG G Flex 2 vừa được công bố tại CES 2015 với thiết kế thừa hưởng nhiều từ người tiền nhiệm nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn với màn hình hiển thị chỉ 5.5 inch. Việc giảm kích thước sản phẩm chứng tỏ LG đã biết lắng nghe ý kiến người dùng khi sản phẩm đầu tiên bị cho là hơi "quá khổ" so với tay người cầm. Hơn nữa, với sự nâng cấp màn hình từ HD sang fullHD sẽ giúp cho người dùng có những trãi nghiệm tốt hơn với sản phẩm này.

Với khả năng tự phục hồi khi bị uốn cong, LG G Flex được xem là một dòng điện thoại khá độc đáo trên thị trường hiện nay. LG hy vọng dòng sản phẩm này sẽ tìm được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường smartphone vốn dĩ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác