VnReview
Hà Nội

Facebook chính thức ra mắt phiên bản dành cho công sở

Facebook vừa chính thức ra mắt phiên bản Facebook at Work dành riêng cho công sở. Ứng dụng mới cho Facebook at Work đã có mặt trên các kho ứng dụng của iOS và Android, nhưng hiện tại chỉ hỗ trợ các công ty tham gia chương trình thử nghiệm của Facebook.

Facebook chính thức trình làng phiên bản dành riêng cho công sở

Nền tảng mới vẫn mang trên mình những nét quen thuộc của Facebook như bảng tin (News Feed), nhóm, tin nhắn và sự kiện. Tuy nhiên, nó tách biệt hoàn toàn với tài khoản cá nhân. Những thông tin được đăng tải trên Facebook at Work sẽ không thể truy cập từ hồ sơ cá nhân hoặc từ những người không thuộc công ty.

Nói một cách dễ hiểu, những trạng thái mà bạn đăng tải trên Facebook at Work sẽ chỉ xuất hiện trên Facebook at Work và không xuất hiện trên trang Facebook cá nhân của bạn, bạn bè hay bất cứ ai không thuộc công ty của bạn sẽ không thể truy cập những gì bạn đăng tải trên Facebook at Work.

Facebook chính thức trình làng phiên bản dành riêng cho công sở

Facebook từ lâu đã yêu cầu nhân viên của họ sử dụng một phiên bản Facebook nội bộ. Chưa thấy có dấu hiệu nào liên quan tới mục đích kinh doanh đằng sau Facebook at Work. Phiên bản thử nghiệm của nền tảng này không có quảng cáo và Facebook cũng không tuyên bố rằng hãng này sẽ thu phí sử dụng Facebook at Work từ các doanh nghiệp sử dụng.

ĐHK

Theo Mashable

Chủ đề khác