VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z3 sắp thêm hai màu mới vào dịp Tết Âm lịch

Một bức ảnh mới được đăng tải bởi trang tin ePrice cho thấy Sony sắp ra mắt hai phiên bản Xperia Z3 màu mới là màu tím và màu xanh ngọc. Dự kiến hai phiên bản màu này sẽ được ra mắt trong dịp Valentin và Tết Âm lịch (giữa tháng 2/2015).

Sony Xperia Z3 sắp có thêm hai màu mới

Màu tím thường là một trong những màu chính của các smartphone cao cấp Sony Xperia Z. Tuy nhiên, Sony đã quyết định thay đổi với Xperia Z3 khi thay màu tím bằng hai màu mới là vàng đồng và màu xanh nhạt bên cạnh màu trắng và đen.

Về mặt thông số, Xperia Z3 có màn hình IPS 5.2 inch độ phân giải Full-HD, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, 3GB RAM, dung lượng lưu trữ 16GB, camera sau 20.7MP, camera trước 2.2MP, pin 3100mAh, khả năng chống nước chống bụi đạt chuẩn IP68. Smartphone này chạy Android 4.4.4 KitKat khi lên kệ nhưng sẽ được cập nhật Android 5.0 Lollipop vào tháng Hai năm nay.

Mới đây, có thông tin cho rằng Sony sắp phải bán mảng kinh doanh smartphone do làm ăn thua lỗ. Điểm yếu của các smartphone Sony không phải nằm ở thiết kế mà là ở mức giá. Các smartphone của Sony được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích nhưng mức giá quá cao khiến người dùng e ngại.

ĐHK

Theo GSMArena

Chủ đề khác