VnReview
Hà Nội

Cận cảnh PlayBox, laptop lai giữa Xbox One và PS4

Bạn đang thắc mắc không biết nên lựa chọn hệ máy console nào giữa Xbox One và PlayStation 4? Sự kết hợp "quái dị" sau đây có lẽ sẽ là giải pháp phù hợp cho bạn.

Đó là ý tưởng đằng sau PlayBox, một chiếc laptop "quái dị" kết hợp chung phần cứng của cả Xbox One và PlayStation 4 thành 1 cỗ máy duy nhất với hình dạng của một chiếc laptop cùng màn hình 22 inch Full HD. Phần cứng của Xbox One nằm ở bên phải, PS4 nằm bên trái và cùng cung cấp bởi 1 nguồn điện

Tất nhiên, việc kết hợp này sẽ giúp bạn chuyển đổi giữa máy Xbox One và máy PS4 bằng một nút chuyển đổi ở phía sau và bạn cũng không thể khởi động 2 máy cùng 1 lúc do có thể gây ra quá nhiệt. PlayBox tương thích với cả tay cầm chơi game của Xbox và PlayStation.

PlayBox là một dự án tùy chỉnh mới nhất của;Ed Zarick, một người dùng chuyên thực hiện những thiết bị phần cứng được tùy chỉnh mạnh tay dành cho các game thủ. Trước đây, Zarick đã từng trang bị màn hình cho Xbox One và PS4, biến chúng thành những chiếc laptop hoặc thậm chí kết hợp giữa Xbox 360 và Xbox One thành một thiết bị duy nhất có tên Xbox Duo.

Việc kết hợp giữa Xbox One và PS4 thành một chiếc máy duy nhất tất nhiên sẽ khiến cho thân hình của chiếc laptop này trở nên "khổng lồ" hơn rất nhiều so với những chiếc laptop chơi game khác. Chiếc máy cũng cần dùng nguồn điện rời (sạc) để đảm bảo máy hoạt động liên tục, do đó có vẻ chiếc laptop này sẽ không phù hợp cho những game thủ thường xuyên di chuyển.

Bạn sẽ không thể mua PlayBox tại siêu thị hay tại một cửa hàng thông dụng nào đó. Nhưng nếu quan tâm, bạn có thể đặt hàng 1 chiếc cho riêng mình bằng cách liên hệ Zarick tại đây.

Phúc Thịnh

Theo Business Insider

Chủ đề khác