VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S6 có biến thể màn hình cong ở hai cạnh?

Dựa trên những nguồn tin nội bộ đáng tin cậy, SamMobile, trang tin chuyên cung cấp thông tin về các thiết bị di động của Samsung, vừa xác nhận rằng Galaxy S6 sẽ có phiên bản màn hình cong ở cả hai cạnh.

Tương tự Galaxy Note 4, Galaxy S6 sẽ có một biến thể đặc biệt có tên mã SM-G925 với màn hình cong ở hai cạnh. Hiện chưa biết tên gọi cụ thể của biến thể này chúng ta có thể tạm gọi nó là Galaxy S6 Edge.

SamMobile xác nhận Samsung Galaxy S6 có biến thể màn hình cong ở hai cạnh

S6 Edge cũng sẽ sử dụng hệ thống dựa trên panel mà Samsung thiết kế riêng cho Note Edge. Vì vậy, nó sẽ có tất cả các ứng dụng cho phần màn cong tương tự như Note Edge bao gồm Yahoo! Finace, tin tức, thể thao, bộ đếm bước đi (lấy dữ liệu từ S Health)...v.v. Người dùng cũng có thể tải thêm từ kho ứng dụng của Samsung. Thêm vào đó, S6 Edge còn có các tính năng như Night Clock và Express Me.

Các tính năng phần mềm trên Galaxy S6 Edge cũng tương tự trên Note Edge. Tuy nhiên, Samsung đã trang bị cho S6 Edge một số tính năng mới để khiến nó độc đáo hơn. Đầu tiên, người dùng có thể thiết lập một màn hình cong ở cạnh trái hoặc cạnh phải làm màn hình chính, tùy thuộc vào tay thuận của người dùng. Nhờ tính năng Glance Lighting, màn hình Edge chính mà người dùng đã thiết lập sẽ bật sáng khi thiết bị nhận cuộc gọi hoặc có thông báo. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chọn liên lạc ưa thích và gán màu sắc cụ thể cho họ. Khi có cuộc gọi hoặc thông báo từ liên lạc này, màn hình Edge sẽ hiển thị ánh sáng theo màu mà người dùng đã thiết lập.

Đó là tất cả những gì SamMobile biết về Galaxy S6 Edge tới thời điểm hiện tại. VnReview sẽ cập nhật cho độc giả ngay khi có thêm thông tin mới về Samsung Galaxy S6 và S6 Edge.

ĐHK

Theo SamMobile

Chủ đề khác