VnReview
Hà Nội

Tủ lạnh General Electric có tính năng pha cà phê

Nếu chịu bỏ ra số tiền tương đương hơn 70 triệu đồng cho một chiếc tủ lạnh, chiếc GE Cafe sẽ giúp bạn có thể tận hưởng một tách cà phê nóng ngay tại nhà chỉ trong vòng vài phút.

Nếu chịu bỏ ra hơn 70 triệu đồng cho một chiếc tủ lạnh, chiếc GE Cafe sẽ giúp bạn có thể tận hưởng một tách cà phê nóng ngay tại nhà chỉ trong vòng vài phút.

Cách hoạt động của máy pha cà phê Keurig K-cup tích hợp bên trong tủ lạnh GE Cafe rất đơn giản: bạn đặt bột cà phê vào một bình chứa nhỏ rồi gắn vào phía dưới vòi nước của GE Cafe. Sau đó, bạn sẽ cần lựa chọn kích cỡ cốc. Tủ lạnh này sẽ tự động... đun nước cho bạn, lúc này, bạn chỉ cần gạt thanh an toàn và chờ vài phút để có một ly cà phê thơm ngon.

Thực tế, trước đây General Electric đã từng là tên tuổi đầu tiên tích hợp máy đun nước vào bên trong tủ lạnh. "Phát minh" về máy pha cà phê mới chỉ là một cải tiến nhỏ của tính năng đun nước nóng bên trong tủ lạnh.

GE Cafe là sản phẩm được ra mắt sau khi General Electric thực hiện một cuộc khảo sát về các tính năng mà người dùng muốn có trên tủ lạnh trong tương lai. 2/3 khách hàng tham gia khẳng định muốn có máy pha chế trà/cà phê nóng trên tủ lạnh.

GE Cafe sẽ được General Electric bán ra trong mùa thu năm nay.

Lê Hoàng

Theo CNN

Chủ đề khác