VnReview
Hà Nội

6 yếu tố dự kiến sẽ có trên Galaxy S6

Galaxy S6 hứa hẹn sẽ là "bom tấn" của Samsung trong năm 2015. Sản phẩm hiện đã có khá nhiều thông tin rò rỉ và dưới đây là một số tính năng dự kiến sẽ được Samsung mang đến cho Galaxy S6.

1. Sử dụng nhiều kim loại hơn trong thiết kế

6 điều được trông chờ nhất từ Galaxy S6

Nhiều fan của Samsung hi vọng Galaxy S6 sẽ được thiết kế với nhiều chi tiết bằng kim loại hơn, đặc biệt là phần khung máy, thay thế cho vỏ nhựa trên những chiếc Galaxy S thế hệ trước. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng S6 nên có thiết kế khung kim loại nguyên khối giống như dòng A-series của Samsung.

2. Có phiên bản Galaxy S6 Edge

6 điều được trông chờ nhất từ Galaxy S6

Đã xuất hiện nhiều tin đồn về phiên bản đặc biệt Galaxy S6 Edge với màn hình cong 2 bên hỗ trợ cả những người thuận tay phải lẫn tay trái. Trước đó, chiếc Galaxy Note Edge với một màn hình cong ở cạnh máy cũng đã được các fan đón chào khá nồng nhiệt.

3. Giao diện TouchWiz mới

6 điều được trông chờ nhất từ Galaxy S6

Ngoài sức mạnh phần cứng và những tính năng tiên tiến, người dùng còn hi vọng được trải nghiệm giao diện TouchWiz mới, trực quan hơn.

4. Tích hợp LTE Cat. 9

6 điều được trông chờ nhất từ Galaxy S6

Galaxy S6 sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 810 hoặc Exynos Octa 7 có hỗ trợ modem Cat. 9 LTE cho tốc độ download dữ liệu lên đến 450 Mbps.

5. Camera có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS)

Những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy nhiều khả năng Samsung sẽ trang bị cho camera của S6 một cảm biến hình ảnh có độ phân giải 16 megapixel hoặc 20 megapixel với công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) giống như trên Galaxy Note 4.

6. Công nghệ cảm ứng vân tay

Rõ ràng Samsung nên nối gót Apple, Meizu và Huawei sử dụng công nghệ cảm ứng vân tay trên Galaxy S6 thay vì trung thành với cảm biến vân tay hỗ trợ thao tác vuốt để mở khóa đã lỗi thời trên S5, Note 4 hay Note Edge.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác