VnReview
Hà Nội

HTC One M9 có thêm phiên bản Plus với cảm biến vân tay

Một số hình ảnh rò rỉ của HTC One M9 Plus vừa mới được đăng tải cho thấy thiết bị này sẽ có camera kép UltraPixel phía sau và cảm biến vân tay ở phía trước.

HTC One M9 Plus lộ ảnh thật với cảm biến vân tay phía trước

Hình ảnh rò rỉ được cho là của HTC One M9 Plus

Về thiết kế, One M9 Plus vẫn có thiết kế tương tự One M8 với khung nhôm nguyên khối. Các thông số khác của One M9 Plus bao gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải Quad HD, vi xử lý Snapdragon 810, 3GB RAM.

Trước đó, hai hình ảnh rò rỉ mới nhất của HTC One M9 vừa được trang công nghệ PhAndroid đăng tải. Những hình ảnh này khá rõ nét và cho thấy nút nguồn của One M9 được đặt trên cạnh phải.

Xuất hiện thêm hình ảnh rò rỉ của HTC One M9

Hình ảnh rò rỉ được cho là của HTC One M9

Trên One M7 và One M8, nút nguồn được đặt ở cạnh trên tuy nhiên HTC đã quyết định thay đổi trên One M9. Thay đổi này giúp những người dùng có bàn tay nhỏ sử dụng tiện lợi hơn.

Về thông số kỹ thuật, nhiều thông tin cho rằng phiên bản One kế nhiệm sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 810 64-bit, 3GB RAM, pin 2840mAh và chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện Sense 7.0. Vẫn chưa rõ chi tiết, nhưng;có thể tạm thời kết luận rằng HTC One M9 sẽ có hai phiên bản gồm một bản One M9 thường với màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, camera 20MP và một phiên bản One M9 Plus màn hình 5.5 inch độ phân giải Quad HD cùng camera kép UltraPixel và cảm biến vân tay. Dự kiến, One M9 sẽ được công bố vào ngày 1/3 tới, ngay trước thềm sự kiện MWC 2015.

ĐHK

Theo PhAndroid & PhoneArena

Chủ đề khác