VnReview
Hà Nội

Asus Zenfone 2 sẽ có thêm phiên bản màn hình 5 inch

Theo trang tin Sogi của;Đài Loan, Asus chuẩn bị bổ sung cho Zenfone 2 một phiên bản màn hình 5 inch.

Zenfone 2 màn hình 5 inch sẽ được phát ngày ngay sau phiên bản 5.5 inch. Dự kiến, Zenfone 2 màn hình 5.5 inch sẽ được lên kệ trên toàn cầu vào tháng Ba. Chưa rõ Zenfone 2 màn hình 5 inch có tùy chọn phần cứng lên tới 4GB RAM như Zenfone 2 bản 5.5 inch hay không. Hy vọng thông số kỹ thuật của Zenfone 2 màn 5 inch cũng tương tự phiên bản 5.5 inch với Android 5.0 Lollipop, kết nối LTE, camera sau 13MP, camera trước 5MP và vi xử lý 64-bit lõi tứ Intel Atom.

Asus Zenfone 2 sẽ có thêm phiên bản màn hình 5 inch

Mức giá khởi điểm của Zenfone 2 màn 5.5 inch là khoảng 200 USD (4,2 triệu đồng) nên có thể phiên bản 5 inch sẽ có giá rẻ hơn. Năm ngoái, Asus đã tung ra dòng Zenfone với kích thước màn hình 4 inch, 5 inch và 6 inch, tất cả các thiết bị này đều được đón nhận nồng nhiệt. Do đó, không ngạc nhiên khi Asus tiếp tục tung ra Zenfone 2 với các kích thước màn hình khác nhau nhằm chiếm lĩnh thị trường.

Hiện chưa có ảnh của Zenfone 2 phiên bản 5 inch rò rỉ. Hình ảnh trong bài viết là hình ảnh của Zenfone 2 màn 5.5 inch. Chưa rõ Asus có tung ra một phiên bản màn hình nhỏ cho chiếc smartphone Zenfone Zoom hay không.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác