VnReview
Hà Nội

Ảnh dựng tuyệt đẹp so sánh iPad Pro và iPad Air 2, Mini 3

Sau bức ảnh rò rỉ đầu tiên của chiếc iPad 12 inch, họa sĩ Martin Hajek – người chuyên thực hiện các bản vẽ dành cho các thiết bị Apple bị rò rỉ - đã thực hiện các bản dựng hình để so sánh kích cỡ giữa iPad Pro và 2 dòng iPad hiện tại.

iPad pro plus 12 inch

Bản vẽ ý tưởng iPad Pro lần này sẽ bao gồm cả sự góp mặt của bút stylus, một yếu tố không thể thiếu cho tablet cỡ lớn. Theo Hajek, bút stylus trên iPad Pro sẽ vay mượn một số yếu tố như vòng xoay điều khiển Digital Crown và các cảm biến sinh trắc học, đồng thời sẽ có thêm 2 phím điều khiển giống như nút điều chỉnh âm lượng trên iPhone.

Các bản vẽ của Hajek thể hiện lại đúng ấn tượng của giới hâm mộ về iPad Pro: chiếc iPad cỡ lớn sẽ có ngôn ngữ thiết kế giống hệt 2 thế hệ iPad hiện tại (iPad Air 2 và iPad mini 3), trong đó ngay cả độ dày cũng sẽ được giữ ở mức 6,9 – 7,5mm theo đúng các thông tin rò rỉ cũ.

iPad pro plus 12 inch

Về mặt cấu hình, iPad Pro được dự đoán sẽ sử dụng một bản chip A8 nâng cấp nhẹ và sẽ có màn hình 12,2 inch hoặc 12,9 inch (bản vẽ của Hajek không xác định rõ kích thước) độ phân giải Quad HD tương đương với iPad Air 2. Tính năng phân chia màn hình từng bị rò rỉ trên iPad Air có thể sẽ đặt chân lên chiếc iPad cỡ lớn, vốn được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 3 theo lịch ra mắt ban đầu của iPad. Hiện tại, lịch ra mắt sản phẩm của Apple vẫn bị để trống cho toàn bộ nửa đầu của năm, và do đó lựa chọn ra mắt các sản phẩm có vai trò kém quan trọng hơn iPhone và iPad Air/mini như iPad Pro hoặc MacBook mới vào tháng 3 sẽ là rất hợp lý.

Sau đây, mời bạn đọc VnReview theo dõi thêm một số hình ảnh từ bản vẽ của Hajek:

iPad pro plus 12 inch

Viền màn hình khá to

iPad pro plus 12 inch

Sự khác biệt về kích cỡ của iPad Pro và iPad Air là rất lớn

iPad pro plus 12 inch

Camera không có đèn flash

iPad pro plus 12 inch

Theo tưởng tượng của Hajek, iPad Pro có viền màn hình khá dày. Touch ID chắc chắn sẽ có mặt.

iPad pro plus 12 inch

Độ mỏng ấn tượng

iPad pro plus 12 inch

Bút stylus không quá dài so với iPhone;

iPad pro plus 12 inch

Digital Crown

iPad pro plus 12 inch

Cảm biến vân tay, nhịp tim

iPad pro plus 12 inch

Nút điều khiển tăng giảm âm lượng

iPad pro plus 12 inch

iPad Pro cũng có thể sẽ có tên chính thức là iPad Plus và ra mắt vào tháng 3 năm nay

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác