VnReview
Hà Nội

Asus ZenWatch thế hệ 2 sẽ có thời lượng dùng pin 1 tuần?

Theo trang Focus Taiwan (Đài Loan), Chủ tịchJonney Shih của;Asus gần đây đã "úp mở" về chiếc ZenWatch thế hệ thứ hai với thời lượng dùng pin lên tới 1 tuần.

Asus ZenWatch thế hệ tiếp theo sẽ có thời lượng dùng pin 1 tuần?

ZenWatch thế hệ đầu tiên được trình làng năm 2014 và được giới công nghệ đánh giá là chiếc smartwatch chạy Android Wear có thiết kế đẹp nhất lúc bấy giờ. Hơn nữa những tính năng của ZenWatch cũng được người dùng đánh giá khá cao.

Mới đây, Jonney Shih, Chủ tịch Asus đã tiết lộ ZenWatch thế hệ tiếp theo sẽ được "đơn giản hóa các tác vụ xử lí và hệ điều hành trung tâm" để nâng thời gian dùng pin lên khoảng 1 tuần.

Những smartwatch hiện nay trên thị trường đa số cho phép người dùng sử dụng trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 ngày sau một lần sạc pin. Như vậy, Asus muốn tập trung vào điểm yếu này để làm cho chiếc ZenWatch tiếp theo của mình trở nên ấn tượng hơn. Thêm vào đó, thiết bị này nhiều khả năng cũng có thể thực hiện cuộc gọi mà không cần sự hỗ trợ của một smartphone, tương tự như Gear S của Samsung.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận với Asus cho biết công ty này chưa có kế hoạch phát hành smartwatch mới trước quý 3 năm nay. Hiện tại, ZenWatch được bán ra với giá 199 USD (khoảng 4,2 triệu đồng) và người ta hi vọng một mức giá tương tự cho thế hệ tiếp theo. Gần đây cũng có thông tin cho rằng Asus cũng đang cân nhắc cho việc ra mắt những chiếc smartwatch với giá rẻ hơn so với ZenWatch trong thời gian tới.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác