VnReview
Hà Nội

Asus giới thiệu ZenFone C thay thế Zenfone 4, pin 2100 mAh

Hãng Asus vừa thiệu dòng điện thoại ZenFone mới là ZenFone C tại thị trường Malaysia. Đây là dòng sản phẩm thay thế Zenfone 4 với một số nâng cấp, đặc biệt là dung lượng pin.

Asus giới thiệu phiên bản ZenFone C tại Malaysia

ZenFone C hầu như kế thừa toàn bộ nét thiết kế từ ZenFone 4 nhưng được nâng cấp ở một số thành phần phần cứng.;Cụ thể, ZenFone C được trang bị màn hình 4.5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel, sử dụng vi xử lí Intel Atom Z2520 lõi kép tốc độ xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD.

Asus giới thiệu phiên bản ZenFone C tại Malaysia

Máy ảnh của ZenFone C vẫn giữ nguyên với camera sau 5 megapixel, camera trước 0.3 megapixel và được hỗ trợ bởi đèn flash LED và ổn định hình ảnh điện tử để tăng chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đáng chú ý nhất có lẽ là việc Asus quyết định nâng dung lượng pin của ZenFone C lên 2100 mAh thay vì 1600 mAh như trên ZenFone 4. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ các kết nối WiFi 802.11b/g/n và Bluetooth 4.0.

Thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.4 và sẽ có mặt tại thị trường Malaysia vào đầu tháng tới với 3 màu trắng, đỏ, đen cùng mức giá 97 USD (hơn 2 triệu đồng).

Minh Trung

Theo Gsmarena

Chủ đề khác