VnReview
Hà Nội

Samsung Z1 thành công vượt mong đợi, 2 bản cập nhật phần mềm được tung ra

Theo tờ Business Korea, Samsung tỏ ra khá hài lòng với kết quả kinh doanh chiếc điện thoại Z1 chạy hệ điều hành Tizen trong thời gian qua.

Samsung Z1 thành công vượt mong đợi, 2 bản cập nhật phần mềm được tung ra

Tuần trước, một báo cáo từ Reuters cho thấy Samsung Z1 đã có một khởi đầu chậm chạp tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, mới đây tờ Business Korea (Hàn Quốc) lại cho biết Samsung đang hài lòng với những gì đang diễn ra.

Business Korea dẫn lời Asim Warsi, Phó chủ tịch phụ trách mảng di động và công nghệ thông tin của Samsung tại Ấn Độ cho biết: "khối lượng Z1 bán ra vượt quá sự mong đợi của chúng tôi". Trong khi Samsung không tiết lộ cụ thể doanh số của Z1 thì các phương tiện truyền thông của Ấn Độ khẳng định đã có 50.000 chiếc Samsung Z1 được bán ra sau 10 ngày phát hành.

Với mức giá 92 USD (1,9 triệu đồng), Samsung Z1 là một chiếc điện thoại cấp thấp với thông số kỹ thuật không quá nổi bật so với những sản phẩm cùng phân khúc. Tuy nhiên, theo Samsung thì lợi thế của Z1 là hệ điều hành Tizen hoạt động rất mượt và không yêu cầu cấu hình cao, giao diện người dùng Tizen UI thân thiện, pin có thời lượng tốt và hướng đến các nội dung giải trí địa phương như truyền hình trực tiếp, phim ảnh và âm nhạc.

Samsung cho biết họ cũng đã tung ra hai bản cập nhật nhằm vá lỗi và cải thiện hiệu suất cho Z1, hướng người dùng đến những trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm này.

Hiện tại, Samsung Z1 mới chỉ có mặt tại thị trường Ấn Độ. Nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ không được bán tại những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu nhưng Samsung có thể mang Z1 đến Bangladesh và các nước khác trong khu vực.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác