VnReview
Hà Nội

Hình ảnh Samsung Galaxy S6 tiếp tục rò rỉ qua đối tác?

Hãng sản xuất case smartphone nổi tiếng Spigen vừa đăng tải ảnh chụp bốn sản phẩm case cho Samsung Galaxy S6 lên trang bán hàng Amazon. Nhiều khả năng bên trong những chiếc case này chính là Galaxy S6.

Hãng sản xuất case smartphone đăng tải ảnh Samsung Galaxy S6

Tuy nhiên, smartphone sắp ra mắt của Samsung được bọc trong những chiếc case nên chúng ta không thể nhìn rõ thiết kế của nó. Dù vậy, chúng ta cũng có thể thấy rõ camera sau và cảm biến nhịp tim cùng đèn LED bên cạnh camera sau của Galaxy S6. Một phần mặt trước của thiết bị với nút home, camera trước và các cảm biến cũng xuất hiện trong các hình ảnh.

Những hình ảnh mới của Galaxy S6 cũng tương đồng với hình ảnh rò rỉ trước đây. Bên cạnh đó, trước đây, Spigen cũng đã từng tiết lộ hình ảnh của LG G3, HTC One M8 và Google Nexus 5 trước khi chúng ra mắt nên rất có thể đây chính là Galaxy S6.

Hãng sản xuất case smartphone đăng tải ảnh Samsung Galaxy S6

Dự kiến, Samsung sẽ công bố Galaxy S6 và Galaxy S Edge vào đầu tháng Ba. Cả hai smartphone này đều được trang bị vi xử lý tám lõi Exynos 7420, màn hình độ phân giải Quad HD. Phiên bản Galaxy S Edge sẽ có màn hình cong ở hai bên cạnh.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác