VnReview
Hà Nội

LG G4 sử dụng màn hình 3K, mật độ điểm ảnh 600ppi?

Một rò rỉ mới nhất từ trang MyLgPhones cho biết, LG G4 ra mắt trong thời gian tới sẽ sở hữu màn hình có độ phân giải 3K mang đến mật độ điểm ảnh lên tới 600ppi.

Theo đó, trong một tài liệu rò rỉ được trang MyLgPhones;phát hiện, một model thiết bị có tên mã LG-VS999 được cho sẽ là phiên bản G4 của nhà mạng Verizon Wireless (Mỹ) sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch  với độ phân giải 2880 x 1620 pixel .

Nếu đúng như vậy, mật độ điểm ảnh của G4 thực sự rất "khủng" lên tới 600ppi và vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng máy cao cấp hiện nay trên thị trường. Hiện tại, smartphone có mật độ điểm ảnh lớn nhất đang là chiếc Galaxy S5 LTE-A của Samsung với màn hình 5.1 inch và mật độ 576ppi.

Mặc dù có khá nhiều thông tin cho rằng LG G4 vẫn sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 2K như trên G3. Tuy nhiên, với những bước phát triển mạnh mẽ trong công nghệ màn hình hiện nay của LG, model G4 sắp tới có độ phân giải 3K sẽ không phải là điều không thể xảy ra.

Mọi thông tin cập nhật về cấu hình của LG G4 sẽ liên tục được VnReview chuyển tới bạn đọc. Thời gian dự kiến trình làng LG G4 hiện vẫn được nhiều nguồn tin khẳng định sẽ rơi vào đầu tháng Ba tới tại sự kiện MWC 2015.

Tiến Thanh

Theo Pocket-lint

Chủ đề khác