VnReview
Hà Nội

Microsoft phát hành miễn phí bộ Office chính thức cho máy tính bảng Android

Cùng lúc với việc cho ra mắt ứng dụng Outlook cho hệ điều hành iOS và Android, Microsoft cũng đã chính thức cho ra mắt bộ ứng dụng văn phòng Office cho máy tính bảng chạy hề điều của Google để thay thế cho bản thử nghiệm Preview of Office trước đó.

Bộ ứng dụng văn phòng mới dành cho máy tính bảng Android vẫn đầy đủ ba ứng dụng cơ bản là Word, Excel và Powerpoint. Tuy nhiên giờ đây ứng dụng không còn dừng lại ở chế độ preview như trước nữa mà là một ứng dụng hoàn toàn đầy đủ các chức năng.

Ngoài các chức năng cơ bản như tạo, chỉnh sửa hoặc in văn bản, bài thuyết trình trên Word hay Powerpoint, nếu như người dùng muốn sử dụng thêm một số tính năng cao cấp khác thì sẽ cần phải đăng ký dịch vụ Office 365.

Dịch vụ Office 365 sẽ cho phép bạn có thể tải về ứng dụng Office trên tới 5 máy tính bảng và 5 điện thoại khác nhau, có thể lưu trữ offline hoặc trực tuyến bất kỳ. Giá sử dụng dịch vụ mỗi tháng là khoảng 12 USD.

Microsoft Office cho máy tính bảng Android hiện đã bắt đầu được cung cấp "miễn phí" trên kho ứng dụng Google Play Store và hỗ trợ cho các mẫu máy tính bảng từ 7 - 10.1 inch. Trong khi đó, nếu sở hữu một thiết bị có kích thước lớn hơn thì người dùng sẽ cần phải đăng ký dịch vụ Office 365 để sử dụng.

Được biết, phiên bản;Preview of Office trước đó cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng người dùng Android với hơn 250 nghìn lượt tải về ở trên 110 quốc gia khác nhau.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về trọn bộ ứng dụng Office tại đây: Word, Excel, Powerpoint.

Tiến Thanh

Theo Pocket-lint

Chủ đề khác