VnReview
Hà Nội

Đồng hồ Pepple sẽ dùng nền tảng phần mềm mới

CEO của Pebble, Eric Migicovsky, khẳng định ông không hề lo lắng về sự xuất hiện của Apple Watch. Bởi Pebble sẽ ra mắt một sản phẩm chạy trên nền tảng smartwatch mới để cạnh tranh với Apple Watch.

Smartwatch của Pebble là một trong những sản phẩm thành công nhất của trang gây quỹ cộng đồng Kickstarter. Ngày cuối năm 2014, công ty đã xuất xưởng chiếc smartwatch thứ 1 triệu. Năm ngoái, đối thủ chính của Pebble là những smartwatch Android Wear. Năm nay, Pebble sẽ có thêm đối thủ nặng ký tới từ Apple.

Pepple sẽ ra smartwatch mới đủ sức cạnh tranh với Apple Watch

Eric Migicovsky khá tự tin về sản phẩm mới của hãng. Theo Eric Migicovsky, khác với các smartwatch chạy Android Wear và Apple Watch, smartwatch sắp ra mắt của Pebble sẽ không xoay quanh các ứng dụng. Các ứng dụng vẫn sẽ có sẵn cho smartwatch mới của Pebble, nhưng nền tảng mới chạy trên smartwatch này không tập trung vào ứng dụng. Theo vị CEO này thì nền tảng mới mà họ sắp ra mắt sẽ không giống với bất kỳ những gì đã xuất hiện trên smartwatch hiện nay.

Hiện có 25.000 nhà phát triển trên toàn thế giới đang viết ứng dụng cho smartwatch của Pebble, nền tảng phần mềm hiện tại của Pebble có hơn 6000 ứng dụng và mặt đồng hồ. Với đà phát triển này, sẽ không quá ngạc nhiên khi Pebble giới thiệu một nền tảng hoàn toàn mới trong năm nay. Nhưng sự cạnh tranh không bao giờ dừng lại, Apple Watch đang đe dọa toàn bộ thị trường smartwatch. Pebble đã chuẩn bị chu đáo cho cuộc chiến này bằng việc tăng hơn ba lần số lượng nhân viên: từ 30 tới 100.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác