VnReview
Hà Nội

HTC One mới sẽ ra mắt sớm hơn Samsung Galaxy S6

Cả Samsung và HTC đều tổ chức họp báo tại triển lãm di động MWC 2015 sẽ diễn ra vào ngày 1/3 tới.

Trong khi cuộc họp báo của Samsung sẽ diễn ra vào 18h30 (theo giờ địa phương) thì HTC sẽ bắt đầu sớm hơn hai tiếng rưỡi, vào lúc 16h (theo giờ địa phương).

Nhà báo công nghệ uy tín của Mỹ, ông Walt Mossberg đã viết thông điệp trên Twitter rằng: "Galaxy S6 có vẻ sẽ là điện thoại đầu tiên xuất hiện trong số hàng loạt smartphone ra mắt tại MWC".

Ngay sau đó, ông Jeff Gordon, giám đốc truyền thông online của HTC đã xác nhận trên trang Twitter cá nhân: "Xin đính chính rằng sự kiện của HTC diễn ra sớm hơn của Samsung hai tiếng rưỡi".

Như những thông tin đã biết trước đây, dự kiến HTC sẽ công bố chiếc HTC One mới (dự đoán là M9) và HTC One (M9) Plus tại triển lãm MWC 2015, còn Samsung sẽ tung ra bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S Edge.

Tất nhiên, việc trình làng sản phẩm của mình sớm hơn đối thủ một chút không nói lên điều gì nhiều nhưng có lẽ HTC hy vọng rằng khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi các thiết bị hàng đầu của họ ngay khi chúng được chính thức ra mắt và họ sẽ không quan tâm đến các sản phẩm Samsung công bố sau đó. Hơn nữa, không ai có thể biết được điều gì sẽ xảy ra, có thể HTC sẽ tung ra thị trường hai mẫu điện thoại One (M9) và One (M9) Plus ngay sau buổi công bố sản phẩm, cũng giống như chiến lược đã áp dụng đối với One (M8) năm ngoái.

Trang Bùi

Theo PhoneArena

Chủ đề khác