VnReview
Hà Nội

VivoWatch là smartwatch tiếp theo của Asus?

Thông tin từ website của Bluetooth SIG cho thấy, nhiều khả năng chiếc smartwatch tiếp theo của Asus sẽ có tên gọi là VivoWatch.

VivoWatch là smartwatch tiếp theo của Asus?

Theo những thông tin được tiết lộ thì VivoWatch là một chiếc đồng hồ có tính năng thiên về theo dõi sức khỏe (chủ yếu là thu thập dữ liệu về nhịp tim và giấc ngủ) và hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0. Sản phẩm này của Asus được cho là có tính năng vượt trội hơn so với Microsoft Band và người tiền nhiệm ZenWatch.

Cũng có thông tin cho rằng VivoWatch sẽ chạy hệ điều hành Windows 10 của Microsoft. Điều này cũng không quá ngạc nhiên khi Microsoft đang cố gắng để hệ điều hành mới của mình có mặt ở khắp mọi nơi và mới đây nhất công ty tuyên bố, họ sẵn sàng cung cấp miễn phí Windows 10 cho máy tính Raspberry Pi 2.

Một vấn đề khác cũng đang được quan tâm là Asus sẽ định giá sản phẩm này như thế nào khi mà trước đây công ty xem dòng sản phẩm mang thương hiệu "Zen" có giá cao hơn so với "Vivo". Thêm một chi tiết nữa là mới đây Notebook Italia tiết lộ VivoWatch sẽ được trang bị chip GPS và điều này rất có thể sẽ khiến giá thành của sản phẩm bị đẩy lên đáng kể.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác