VnReview
Hà Nội

Gladius 10, máy tính bảng bền bỉ trên mọi hành trình

Hãng chuyên sản xuất các thiết bị di động phục vụ cho các môi trường khắc nghiệt có tên Arbor (Đài Loan), sản phẩm mới nhất của hãng là mẫu máy tính bảng Gladius 10 đặc biệt với khả năng chống chịu tốt với nhiều loại môi trường, thậm chí ngay cả ngoài chiến trường.

Mẫu máy tính bảng;Gladius 10 có thể chống chọi được với nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt nhờ được tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt, rong đó có chứng chỉ chống nước và bụi cao cấp IP65, tiêu chuẩn 810G (tiêu chuẩn đánh giá về khả năng rơi và chống chịu trong môi trường độc hại) của quân đội Mỹ.

Máy được trang bị màn hình LCD có phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp hạn chế tối đa những tác động trầy xước và tổn hại lên màn hình. Theo Arbor, máy có thể rơi từ độ cao 1,2 m xuống bề mặt đất gồ ghề mà không hề gây nên ảnh hưởng nào tới các linh kiện bên trong.

Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý 8 lõi MediaTek MTK8392 có tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, camera chính 13MP và camera phụ 2MP. Gladius 10 cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, kết nối NFC, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và một đầu đọc mã vạch tích hợp. Ngoài ra, máy còn sở hữu thời lượng pin khá ấn tượng lên tới 10 tiếng và có hai tùy chọn sạc cho người dùng bao gồm sạc không dây hoặc thông qua cáp microUSB.

Gladius 10 dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng tháng 5/2015 với mức giá hơn 1.000 USD (21,2 triệu đồng). Tuy nhiên, chưa rõ máy có thể được bán ra quy mô toàn cầu hay không.  

Tiến Thanh

Theo Digital Trends

Chủ đề khác