VnReview
Hà Nội

Sắp có ứng dụng đo đường huyết cho Apple Watch

DexCom, một hãng phát triển ứng dụng, đang thiết kế ứng dụng theo dõi đường huyết cho Apple Watch. Ứng dụng của DexCom sẽ ra mắt vào thời điểm Apple Watch lên kệ vào tháng Tư tới. Ứng dụng cho iPhone của DexCom cũng đã được Apple phê duyệt đưa lên kho ứng dụng App Store vào tháng trước.

Sắp có ứng dụng đo đường huyết cho Apple Watch

Những bệnh nhân tiểu đường phụ thuộc vào insulin thường xuyên phải theo dõi đường huyết của họ. Để theo dõi đường huyết, họ phải lấy máu bằng cách chích vào ngón tay. Ứng dụng của DexCom có thể theo dõi đường huyết của người dùng và hiển thị đồ thị đường huyết năm phút một lần mà người dùng không hề phải lấy máu, hoạt động gây đau đớn cho người bệnh.

Nếu DexCom có thể hoàn thiện ứng dụng, hãng này sẽ thu hút một lượng lớn bệnh nhân tiểu đường quan tâm tới Apple Watch.;Ứng dụng này hoạt động dựa vào một bộ theo dõi đường huyết nhúng bên trong Apple Watch. Bộ theo dõi này thu thập thông tin từ một cảm biến có kích thước chỉ bằng sợi tóc. Cảm biến này sẽ được đặt dưới da bệnh nhân và nó sẽ báo cáo về mức đường huyết của bệnh nhân 5 phút một lần.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác