VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh dế 5 inch giá rẻ của Sony

Một công ty chuyên sản xuất phụ kiện cho smartphone Sony vừa để lộ hình ảnh chi tiết về chiếc Xperia E4. Dự kiến máy sẽ được giới thiệu tại MWC 2015.

 

Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy chiếc smartphone giá rẻ đến từ Sony sẽ có viền màn hình khá mỏng, không dày giống như Xperia E3. Thiết kế này khá giống với những hình ảnh thực tế rò rỉ trước đó đã từng xuất hiện vào tháng 12/2014. Theo nhiều nguồn tin trước đó, Xperia E4 sẽ có màn hình 5 inch (lớn hơn so với Xperia E3) và có độ phân giải 540 x 960 pixel, giá bán của Xperia E4 sẽ nằm trong khoảng 200 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Cấu hình rò rỉ của máy cũng không quá nổi bật với chip MediaTek 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB, camera sau 5 MP và camera trước 2 MP, bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng với thẻ nhớ). Máy dự kiến cũng có thời gian sử dụng pin kéo dài giống như người tiền nhiệm.

Sony có thể sẽ ra mắt Xperia E4 (cả bản 1 SIM và 2 SIM) tại MWC 2015 diễn ra vào tháng sau. Xperia E4 được cho sẽ chạy Android 4.4 KitKat khi bán ra, bản cập nhật Android 5.0 Lollipop cho smartphone này cũng sẽ được phát hành vào cuối năm.

Một số hình ảnh về chiếc Xperia E4 bị rò rỉ:

 
 
 

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác