VnReview
Hà Nội

Microsoft có thể ra Surface Pro 4 vào cuối năm 2015

Microsoft nhiều khả năng sẽ trình làng mẫu máy tính bảng kế nhiệm Surface Pro 4 vào cuối năm nay. Máy sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình khác nhau và được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10.

Theo trang tài chính Yahoo Finance, Microsoft đã có một một quý tài chính thứ hai trong năm 2015 khá thuận lợi với doanh thu máy tính bảng Surface đạt hơn 1,1 tỷ USD. Theo một số nguồn tin thân cận, Microsoft có thể sẽ cho ra mắt mẫu máy tính bảng kế nhiệm là Surface Pro 4 vào cuối năm nay.

Dự kiến, Surface Pro 4 nếu được phát hành sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn. Các tablet mới cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy vẫn có thiết kế tích hợp dock bàn phím rời để chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ sử dụng là laptop và máy tính bảng.

Như đã nói, Surface Pro 4 sẽ có hai mẫu máy là model 12 inch (độ phân giải 2.160 x 1.440 pixel) và model dưới 8 inch (có thể tên là Surface Pro Mini).

Khi ra mắt, mẫu máy mini của Surface Pro 4 chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ những đối thủ lớn như dòng Nexus của Google và iPad Mini của Apple.

Tiến Thanh

Theo Winbeta

Chủ đề khác