VnReview
Hà Nội

Google I/O được tổ chức vào cuối tháng 5/2015

Hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển của Google (Google I/O) năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 28 và 29 tháng Năm tại San Francisco, Mỹ.

Google I/O 2015 được tổ chức ngày 28 và 29 tháng 5 tại San Francisco

Thông tin trên vừa được Sundar Pichai, Phó chủ tịch của Google xác nhận trên trang Twitter. Như thường lệ, địa điểm tổ chức sự kiện này sẽ là Moscone Center West, San Francisco, Mỹ. Google bắt đầu nhận đăng kí dự sự kiện này từ ngày 17/3 và kết thúc vào ngày 19/3.

Năm ngoái, Google áp dụng hệ thống quay số ngẫu nhiên để tìm ra những người nhận vé tham dự sự kiện của hãng. Nhiều người mong đợi một cơ chế tương tự sẽ lặp lại trong năm nay vì nó đảm bảo tính công bằng. Năm ngoái, giá vé tham dự sự kiện là 900 USD, riêng giáo viên được ưu đãi với mức giá 300 USD.

Nếu không thể đến San Francisco, bạn cũng không nên quá lo lắng vì Google đã từng phát hành một ứng dụng để xem trực tiếp sự kiện này.

Năm ngoái, Android L và một số smartwatch chạy Android Wear đã xuất hiện tại Google I/O. Liệu năm nay giới công nghệ sẽ được đón nhận điều gì từ sự kiện của Google?

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác