VnReview
Hà Nội

Smartband đầu tiên của HTC có tên là Petra, hỗ trợ cả Android và iOS?

Chuyên gia tin đồn @upleaks vừa cho biết HTC đang "ấp ủ" một thiết bị đeo chăm sóc sức khỏe có tên mã là Petra và có khả năng sẽ tung ra thị trường vào cuối Quý 1/2015.

Smartband đầu tiên của HTC có tên là Petra?

HTC là một trong số ít những tên tuổi lớn của làng công nghệ chưa chen chân vào mảng kinh doanh thiết bị đeo trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy thông tin HTC chuẩn bị nhảy vào thị trường này được giới công nghệ khá quan tâm.

"Trùm; tin đồn" @upleaks vừa tiết lộ thiết bị đeo sắp tới của HTC sẽ có tên mã là Petra và nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào cuối Quý 1/2015. Trong khi đó, một số nguồn tin thân cận với HTC cho biết Petra sẽ có màn hình 1,8 inch sử dụng công nghệ PMOLED với độ phân giải 32х160 pixel. Sản phẩm này của HTC sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn IP57 và MIL-STD-810G cho khả năng chống bụi, nước và chống sốc.

Petra sử dụng chipset ST Micro STM32L151 với khả năng hỗ trợ các kết nối Bluetooth, GPS, tích hợp pin POGO và cổng USB, đáng chú ý là thỏi pin trên có thể duy trì cho thiết bị hoạt động liên tục 3 ngày, một con số khá ấn tượng so với một số sản phẩm cùng phân khúc. Trước mắt, HTC Petra sẽ hỗ trợ hệ điều hành Android 4.4 và iOS 7.0 trở lên.

HTC Petra sẽ được trang bị nhiều tính năng hữu ích như đồng hồ báo thức, hẹn giờ, đồng hồ thể thao, các tính năng chăm sóc sức khỏe, quản lí và phân tích chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, thiết bị này cũng có khả năng nhận các thông báo và điều khiển từ xa máy ảnh trên điện thoại thông minh.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác