VnReview
Hà Nội

Asus ZenFone 2 sẽ có thêm phiên bản dùng chip Qualcomm và Mediatek

Hãng Asus cho biết, họ sẽ phát hành cả các biến thể Zenfone 2 sử dụng chip Qualcomm và Mediatek bên cạnh vi xử lí Intel Atom của phiên bản gốc.

Asus sẽ phát hành các biến thể của ZenFone 2 với chip Qualcomm và Mediatek

Được giới thiệu tại CES 2015 vừa diễn ra hồi tháng Giêng, Zenfone 2 được trang bị vi xử lí Intel Atom Z3580 hoặc Z3560 vói tùy chọn RAM 4 GB hoặc 2 GB. Tuy nhiên, trước thành công của phiên bản ZenFone tiền nhiệm, Asus vừa cho biết họ sẽ phát hành các biến thể của Zenfone 2 với cả vi xử lí của Qualcomm và Mediatek. Điều này sẽ giúp cho công ty đa dạng hóa được giá bán của sản phẩm này cho nhiều thị trường khác nhau.

Dự kiến, các biến thể này của ZenFone 2 sẽ có mặt trên thị trường từ Quý 2/2015. Trong đó, phiên bản với chip Mediatek sẽ hướng đến thị trường Ấn Độ (nhiều khả năng sẽ không có LTE).

Zenfone 2 có màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh đạt 403 ppi, bộ nhớ trong có nhiều tùy chọn từ 16 GB, 32 GB đến 64 GB. Máy được trang bị một camera chính với độ phân giải 13 megapixel, camera phụ 5 megapixel và tích hợp thỏi pin có dung lượng 3000 mAh.

Đợt phát hành đầu tiên của Zenfone 2 sẽ diễn ra vào tháng Ba tới tại các thị trường Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc và Pháp. Đến tháng Tư, Asus tiếp tục mang sản phẩm này đến Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Italy và Mỹ. Trong khi đó thị trường Nhật sẽ đón nhận Zenfone 2 trong tháng 5, Brazil trễ hơn khi phải chờ đến tháng Sáu.

Minh Trung

Theo GsmArena

Chủ đề khác