VnReview
Hà Nội

YOYO - website giúp bạn "tua" ảnh GIF

Một nhà phát triển Thổ Nhĩ Kỳ đã sáng tạo ra một website đặc biệt giúp người dùng có thể "tua" lại những bức ảnh GIF tùy ý và nhúng các hình ảnh này lên các trang web, mạng xã hội và blog khác.

Trang web có địa chỉ likeyoyo.com được tạo ra bởi nhà phát triển;Mehmet Ali Sabuncuoglu đến từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Yoyo cho phép người dùng có thể tua một bức hình ảnh GIF bằng cách thêm các URL của nhiều trang như Tumblr, Vine, Twitter và Imgur. Để sử dụng Yoyo, người dùng chỉ việc chỉ con trỏ qua ảnh và di chuyển từ trái qua phải để xem từng cảnh trong một bức ảnh GIF.

Tuy nhiên, trước hết người dùng cần tạo một tại khoản tại nút "+Yoyo" màu xanh ở phía bên phải trên cùng website. Sau khi đăng ký tài khoản, người dùng có thể sử dụng để theo dõi các người dùng khác, tạo hoặc gửi các bức hình từ Yoyo tới các website hay nhiều mạng xã hội và blog khác nhau thông qua mã nhúng.

Ngoài ra, website đặc biệt này cũng có nhiều tính năng tương đồng với các mạng xã hội hiện nay như nút "Like" được cách điệu bằng hình trái tim, nút chia sẻ và phần bình luận tương tác giữa các người dùng với nhau.

Tiến Thanh

Theo DailyMail

Chủ đề khác