VnReview
Hà Nội

Lumia 1330 xuất hiện trên trang fanpage Microsoft Indonesia

Trang fanpage của Microsoft tại Indonesia vừa tung một bức ảnh teaser mới nhất về một mẫu Windows Phone tầm trung hỗ trợ SIM kép, kết nối LTE và đây hứa hẹn sẽ là model Lumia 1330 ra mắt trong thời gian tới.

Theo như bức ảnh teaser được đăng tải trên trang Microsoft Indonesia, model smartphone được tiết lộ có hình dáng khá giống với model Lumia 1320 rò rỉ trong thời gian gần đây. Ngoài ra, Microsoft dường như cũng tiết lộ sớm về khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng của máy thông qua dòng chữ "Dual simcard buat yang smart" tạm dịch là "SIM kép tạo nên tính thông minh".

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng qua các tin rò rỉ gần đây, Lumia 1330 được cho sẽ có nhiều phiên bản khác nhau trong đó sẽ có phiên bản hỗ trợ kết nối LTE hoặc 3G nhưng đặc biệt Lumia 1330 sẽ là model đầu tiên trong dòng Lumia vừa hỗ trợ đa SIM vừa có kết nối LTE.

Ngoài ra, máy được cho còn có một số các model khác bao gồm 3 model tùy chọn đơn SIM trong đó có một model hỗ trợ kết nối LTE-Advanced, một model hỗ trợ LTE thường và một model chỉ có 3G.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, Lumia 1330 sẽ có màn hình 5.7 inch, độ phân giải HD 720p, camera chính phía sau 14MP trong khi đó camera trước 5MP hứa hẹn sẽ đem đến những bức hình tự sướng đầy ấn tượng cho người dùng.;Bên trong, máy được cho sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 400 cùng RAM 1GB. Các thông số khác của máy hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Trong thư mời sự kiện vừa được gửi đi, Microsoft đã lên kế hoạch tổ chức một sự kiện vào ngày 2/3 tới trong khuôn khổ MWC 2015 và đây hy vọng sẽ là sự kiện đánh dấu sự ra mắt của nhiều mẫu smartphone mới nhất từ Microsoft trong đó có Lumia 1330.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác