VnReview
Hà Nội

VAIO trở lại thị trường với 2 laptop lai tablet mới, chỉ bán ở Nhật

Sau khi được Sony bán lại cho Japan Industrial Partners cách đây hơn một năm, thương hiệu VAIO đã chính thức trở lại thị trường với 2 chiếc máy tính xách tay lai máy tính bảng VAIO Z và VAIO Z Canvas.

Vaio trở lại thị trường với 2 laptop lai tablet VAIO Z VÀ VAIO Z Canvas

Với mức giá 1600 USD (khoảng 34 triệu đồng), VAIO Z có thể được xem là thiết bị cao cấp mới nhất mang thương hiệu "VAIO", nó có thể chuyển đổi từ laptop sang tablet một cách nhanh chóng, trong khi VAIO Z Canvas có giá tiền rẻ hơn và đi kèm với bàn phím có thể tháo rời.

VAIO Z và VAIO Z Canvas đều được thiết kế với khung nhôm. VAIO Z sở hữu màn hình 13.3 inch với vi xử lí Intel Core i5 hoặc core i7, ổ cứng SSD cho thời gian khởi động chỉ 0,3 giây. Mặc dù sở hữu cấu hình khá cao nhưng VAIO Z có thời lượng dùng pin khá ấn tượng: 15,5 giờ, cao nhất cho dòng laptop VAIO từ trước đến nay.

Vaio trở lại thị trường với 2 laptop lai tablet VAIO Z VÀ VAIO Z Canvas

Trong khi đó, VAIO Z Canvas được trang bị màn hình 12,3 inch với bộ xử lí Core i7, ổ cứng SSD 256GB và bộ nhớ trong đến 16 GB. VAIO Z Canvas cũng có khả năng "thay đổi hình dạng" với bàn phím có thể tháo rời đi kèm bút stylus có thể biến sản phẩm này thành chiếc tablet bất cứ khi nào bạn muốn.

Vaio trở lại thị trường với 2 laptop lai tablet VAIO Z VÀ VAIO Z Canvas

Hiện tại, người dùng tại Nhật đã có thể đặt hàng VAIO Z trong khi phiên bản VAIO Z Canvas sẽ đến sau tháng Năm.

Bộ phận máy tính xách tay mang thương hiệu VAIO đã được Sony bán lại cho Japan Industrial Partners vào năm 2013 sau khi đã đạt được những thành công với các sản phẩm tiêu biểu như VAIO Fit và VAIO Pro. Riêng bộ đôi VAIO Z và VAIO Z Canvas là những sản phẩm đầu tiên được ra mắt dưới "triều đại" mới của Japan Industrial Partners. Hiện tại, các sản phẩm này mới chỉ được ra mắt tại Nhật Bản và chưa có kế hoạch tấn công trở lại thị trường quốc tế.

Minh Trung

Theo TheVerge

Chủ đề khác