VnReview
Hà Nội

Samsung đã bán được 100 ngàn chiếc Samsung Z1 chạy Tizen

Samsung vừa cho biết chiếc điện thoại Samsung Z1 chạy Tizen của họ đã bán được 100.000 sản phẩm kể từ khi được phát hành chính thức đến nay.

Samsung đã bán được 100 ngàn chiếc Samsung Z1 kể từ khi giới thiệu

Ra mắt vào trung tuần tháng Một, Samsung đã bán ra được 100.000 chiếc Samsung Z1 chạy hệ điều hành Tizen tính đến thời điểm này. Z1 hiện đang có mặt tại 2 thị trường Ấn Độ và Bangladesh, nơi các nhà sản xuất địa phương nắm giữ phần lớn thị phần dành cho các thiết bị di động giá rẻ. Vì vậy, không khó hiểu khi Samsung phát hành Z1 tại các thị trường này với mức giá chỉ 90 USD.

Samsung Z1 chính thức ra mắt tại Bangladesh vào ngày 3/2 và tới nay đã tiêu thụ được 20.000 sản phẩm. Theo Business Korea, điện thoại Tizen chiếm hơn 1% doanh số bán hàng trong tháng tại hai thị trường trên (tổng doanh số là 7,5 triệu sản phẩm).

Con số 100.000 là một khởi đầu không tồi cho một sản phẩm và hệ điều hành còn non trẻ. Hiện Samsung cũng đã thiết lập máy chủ để các nhà phát triển thử nghiệm Tizen tại Hàn Quốc, Mỹ, Anh và Ba Lan, cho thấy công ty Hàn Quốc đã sẵn sàng mở rộng thị trường của các sản phẩm Tizen trong tương lai gần.

Minh Trung

Theo Gsmarena

Chủ đề khác