VnReview
Hà Nội

Lộ diện dế tầm trung One M8i dùng chip 8 lõi, camera kép

Dường như HTC vẫn tiếp tục phát hành một biến thể của chiếc One M8 trong thời gian tới với tên gọi HTC One M8i. Thông tin trên vừa được "chuyên gia" @upleaks tiết lộ.

Sẽ có biến thể HTC One M8i với vi xử lí 8 nhân, camera kép

HTC One M8i dường như không có sự khác biệt so với phiên bản gốc, thậm chí máy cũng sở hữu thiết kế khung kim loại, dù đây sẽ là một thiết bị tầm trung.

Về sức mạnh, HTC One M8i sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải 1920 x 1080, RAM DDR3 2 GB, loa BoomSound với âm thanh stereo được bố trí ở mặt trước. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, NFC, Bluetooth 4.1 và một thỏi pin có dung lượng khoảng 3000 mAh.

Điểm khác biệt lớn nhất của HTC One M8i so với bản gốc có lẽ là bộ vi xử lí. Theo thông tin rò rỉ thì thiết bị sử dụng vi xử lí 8 nhân Snapdragon 615 với 4 nhân 1.7 GHz, 4 nhân 1.0 GHz. HTC cũng được cho là sẽ trang bị cho One M8i máy ảnh kép 13 megapixel và 2 megapixel phía sau, trong khi camera trước là 5 megapixel.

Theo @upleaks thì HTC One M8i sẽ có các màu cơ bản giống như phiên bản gốc là xám, vàng và bạc. HTC One M8i sẽ là phiên bản được phát hành cho thị trường Châu Á.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác