VnReview
Hà Nội

Kính thực tại ảo của Sony lên kệ trong tháng Ba, giá 840 USD

Sony đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho chiếc kính thực tại ảo SmartEyeglass tại hai thị trường Anh và Đức. Dự kiến, sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào tháng Ba năm nay.

Sony SmartEyeglass Developer Edition sẽ có mặt trong tháng Ba, giá 840 USD

Sony cũng cho biết SmartEyeglass sẽ có giá 840 USD (khoảng 17,9 triệu đồng). Sản phẩm sẽ xuất hiện tại 10 thị trường bao gồm Mỹ, Nhật Bản và một số nước Châu Âu vào tháng Ba tới.

Với chiếc kính thông minh này, người dùng có thể xem đường đi, nhắn tin và trả lời tin nhắn dễ dàng mà không cần phải vuốt, chạm trên màn hình điện thoại. Sản phẩm vẫn có 85% diện tích tròng kính trong suốt nên giúp người dùng dễ dàng quan sát môi trường xung quanh. Trong khi phiên bản Google Glass chỉ có một mắt kính thì SmartEyeglass lại được thiết kế giống như một chiếc kính mắt thông thường.

Sony SmartEyeglass Developer Edition sẽ có mặt trong tháng Ba, giá 840 USD

SmartEyeglass tích hợp pin, loa, microphone, bộ cảm biến cảm ứng, chip NFC. Chiếc kính của Sony sẽ kết nối với điện thoại thông minh thông qua kết nối Bluetooth hoặc WiFi (để truy cập GPS hoặc các ứng dụng Android khác).

SmartEyeglass tương thích với các thiết bị chạy Andorid 4.4 trở lên. Ngoài ra, máy còn tích hợp một camera có độ phân giải 3 megapixel và một loạt các cảm biến khác như gia tốc kế, con quay hồi chuyển, cảm biến ánh sáng, la bàn điện tử...

Sony SmartEyeglass Developer Edition sẽ có mặt trong tháng Ba, giá 840 USD

SmartEyeglass hỗ trợ các ứng dụng Facebook, Twitter, Gmail, lịch, và một số ứng dụng khác từ Google Play. Song song với việc phát hành phiên bản này, Sony cũng đang kêu gọi các nhà phát triển viết thêm nhiều ứng dụng hỗ trợ cho sản phẩm mới của mình.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác