VnReview
Hà Nội

Lộ diện Pebble phiên bản mới trước ngày ra mắt

Hình ảnh về chiếc smartwatch thế hệ thứ ba của;Pebble vừa lộ diện với thiết kế mới cùng màn hình màu khi chỉ còn chưa đầy 4 giờ nữa là đồng hồ đếm ngược trên trang web của Pebble điểm về 0.

Pebble là hãng đồng hồ duy nhất sử dụng màn hình LCD trắng đen cho những chiếc smartwatch của mình. Điều đó dường như sẽ không còn xuất hiện trên chiếc smartwatch thế hệ thứ 3 của Pebble nữa khi một vài tin đồn gần đây cho biết smartwatch Pebble thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình màu với kích thước lớn hơn và sáng hơn so với thế hệ cũ. Tuy vậy, độ phân giải vẫn không đổi. Theo hình ảnh rò rỉ trên trang của Pebble thì màn hình của Pebble thế hệ mới sẽ hiển thị được ít nhất 3 màu đó là đen, trắng và vàng.

Mặc dù Pebble đã gỡ bỏ bức ảnh trên khỏi trang web của mình nhưng một số trang tin công nghệ đã nhanh chóng lưu lại và chia sẻ đến bạn đọc. Nếu so sánh hình ảnh trên với kích thước của những chiếc Pebble thế hệ trước thì chúng ta vẫn chưa thể thấy nhiều điểm khác biệt về kích thước.

Về thiết kế, nếu bạn từng nghĩ Pebble Steel là một bước tiến quan trọng so với thế hệ đầu thì đây có thể coi là một "bước lùi" so với 2 thế hệ trước khi có thể nhìn thấy rõ ràng phần viền của Pebble thế hệ thứ 3 trông khá thô và gồ ghề. Có thể phần viền phía ngoài cùng của thiết bị mới sẽ được làm bằng nhôm và máy cũng có thể sẽ chạy một nền tảng mới như lời hứa trước đó từ CEO của Pebble.

Phúc Thịnh

Theo Pocketnow

Chủ đề khác