VnReview
Hà Nội

Phiên bản Apple Watch nạm kim cương có giá 75.000 USD

Công ty chuyên đặc chế các sản phẩm công nghệ cao cấp Brikk vừa công bố sẽ bán ra 30 chiếc Apple Watch phiên bản sang trọng, được mạ kim loại quý và nạm kim cương.

Dòng sản phẩm Lux Watch mới đưa ra nhiều sự lựa chọn về dây đeo cùng với hai kích thước mặt đồng hồ 38 và 42 mm. Bên cạnh đó, Brikk cũng cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc và chất liệu nạm khác nhau, bao gồm vàng 24 karat, vàng hồng 18 karat và bạch kim 950. Theo đó, mức giá cho các lựa chọn sang trọng này dao động từ 7500 – 75000 USD (khoảng 160 triệu – 1,6 tỷ đồng).

Phiên bản Lux Watch Omni là mẫu cao cấp và sang trọng nhất, không chỉ được nạm nhiều hàng kim cương quanh mặt đồng hồ mà còn trên toàn bộ dây đeo da, khóa cài và các nút bấm.

Apple cũng dự kiến sẽ bán ra phiên bản smartwatch mạ vàng của chính hãng với tên gọi Watch Edition, nhưng chỉ có hai sự lựa chọn vàng và vàng hồng 18 karat. Apple vẫn chưa công bố mức giá của các phiên bản này nhưng theo một số suy đoán, giá bán của dòng đồng hồ này có thể cao hơn 5000 USD (khoảng 106 triệu đồng).

Ngoài ra, gã khổng lồ công nghệ này cũng sẽ bán ra hai phiên bản khác, một là "Watch Sport" với vỏ bọc bằng nhôm và một mang tên "Watch" trang bị vỏ kim loại chống rỉ.

Cần lưu ý rằng, các mẫu thiết kế của Brikk hoàn toàn không nằm trong sự hợp tác với Apple. Brikk tự tháo lắp và đặc chế từng chiếc đồng hồ với các chất liệu riêng. Hãng cũng cung cấp cho khách hàng các phiên bản iPhone 6 và iPhone 6 Plus với thiết kế độc đáo riêng biệt.

Brikk cho biết, mặc dù đến tháng tư Apple Watch mới được chính thức tung ra thị trường nhưng ngay bây giờ khách hàng vẫn có thể đặt hàng các phiên bản Lux Watch. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải chờ 4-6 tuần sau khi Apple Watch phát hành mới nhận được các sản phẩm đặc chế riêng này.

Trang Bùi

Theo CNBC

Chủ đề khác