VnReview
Hà Nội

BlackBerry Classic sẽ có thêm bản không camera, giá rẻ hơn

Hôm nay, BlackBerry đã chính thức cho người dùng đặt hàng phiên bản BlackBerry Classic Non Camera (phiên bản không có camera) trên website của nhà mạng Verizon.

Sẽ có phiên bản BlackBerry Classic không trang bị camera

Về cơ bản, phiên bản không camera cũng có thiết kế và cấu hình tương tự như bản BlackBerry Classic gốc. Điểm khác biệt duy nhất là cả camera trước và sau của sản phẩm đã được loại bỏ để phù hợp với đối tượng khách hàng cần độ bảo mật cao khi sử dụng smartphone. Nhiều công ty không muốn nhân viên sử dụng những chiếc smartphone có chức năng chụp ảnh vì lo sợ lộ các bí mật của mình.

Khách hàng hiện đã có thể đặt hàng thiết bị này thông qua hệ thống phân phối của nhà mạng Verizon và sẽ được "ship" hàng vào ngày 31/3 tới. Giá của sản phẩm là 99,99 USD kèm theo 2 năm hợp đồng với nhà mạng hoặc bạn cũng có thể mua phiên bản không khóa mạng với giá 399,99 USD tại Mỹ. Như vậy, phiên bản BlackBerry Classic không camera có giá rẻ hơn khoảng 50 USD so với phiên bản gốc.

BlackBerry Classic Non Camera có màn hình cảm ứng 3,5 inch với độ phân giải 720p, vi xử lí 2 nhân của Qualcomm với tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2500 mAh, pin có dung lượng 2500 mAh và chạy hệ điều hành BlackBerry OS 10.3.1.

Minh Trung

Theo GsmArena

Chủ đề khác