VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Sony Xperia M4 Aqua và Z4 Tablet trước thềm MWC 2015

Dù chưa chính thức được ra mắt, nhưng mẫu smartphone Xperia M4 Aqua và máy tính bảng Xperia Z4 Tablet vừa chính thức bị lộ diện những hình ảnh đầu tiên trước thềm sự kiện MWC 2015.

Sony Xperia M4 Aqua theo những rò rỉ gần đây là mẫu smartphone kế nhiệm cho chiếc Xperia M2 Aqua. Tuy nhiên, trong bức ảnh rò rỉ về mẫu smartphone này trước thềm sự kiện ra mắt tại MWC 2015, máy vẫn gần như có thiết kế tương đồng với model tiền nhiệm Xperia M2 Aqua.

Cũng theo các rò rỉ trước đó, Xperia M4 Aqua sẽ có thể mang mã model là E2303 với màn hình 5.2 inch HD, sử dụng vi xử lý 8 nhân 64-bit Snapdragon 615, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Bên cạnh đó, máy cũng được cho sẽ tích hợp sẵn camera chính 13 MP phía sau và camera phụ 5 MP ở mặt trước, cả hai camera sẽ đều hỗ trợ quay video chất lượng Full HD 1080p.

Đáng tiếc là cho tới hiện tại, chi tiết quan trọng nhất trên máy là chỉ số chống nước và chống bụi IPxx của máy vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên hy vọng máy sẽ được Sony cải tiến nhiều hơn nữa về khả năng chống nước so với phiên bản tiền nhiệm.

Ngoài bức hình rò rỉ về chiếc Xperia M4 Aqua, trang Xperiablog cũng tiếp tục đăng tải những hình ảnh cập nhật mới nhất về mẫu máy tính bảng Xperia Z4 Tablet.

Về cơ bản, máy vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá tương đồng với các mẫu Xperia Tablet trước đó tuy nhiên giắc cắm tai nghe đã được chuyển lên đỉnh máy thay vì ở bên dưới như chiếc Xperia Z2 Tablet. Thêm vào đó, bức hình cũng cho thấy máy có thể sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Hy vọng Sony sẽ chính thức ra mắt bộ đôi thiết bị này tại MWC 2015 sắp tới để giới công nghệ sớm được trải nghiệm.

Tiến Thanh

Theo GSMArena, Xperiablog

Chủ đề khác