VnReview
Hà Nội

Huawei trình làng smartwatch chạy Android Wear tại MWC 2015

Cuối cùng, hãng Huawei cũng bước chân vào thị trường smartwatch với sản phẩm đầu tiên có tên gọi Huawei Watch vừa được hãng trình làng tại MWC 2015.

Huawei trình làng Huawei Watch, chiếc smartwatch đầu tiên của công ty, chạy Android Wear

Huawei Watch được thiết kế khá tinh tế với các chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng. Sản phẩm của Huawei mang dáng vóc của những chiếc đồng hồ cổ điển với chất liệu thiết kế là thép không gỉ, sở hữu một màn hình hiển thị AMOLED 1.4 inch, độ phân giải 400 x 400 pixel và chạy hệ điều hành Android Wear của Google. Máy sử dụng vi xử lí 1.2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1.

Thiết bị sẽ được bán ra thị trường với 3 màu cơ bản là vàng, bạc và màu đen với nhiều lựa chọn cho dây đeo (tương tự như Moto 360 của Motorola). Đặc biệt, người dùng có thể lựa chọn 40 mẫu giao diện mặt đồng hồ khác nhau của Huawei Watch tùy theo sở thích.

Thiết bị sẽ hỗ trợ những chiếc smartphone chạy phiên bản Android 4.3 trở lên. Ngoài ra, Huawei Watch còn được trang bị cảm biến chuyển động 6 trục và một cảm biến giúp theo dõi sức khỏe người dùng.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác