VnReview
Hà Nội

Huawei giới thiệu bộ đôi vòng đeo tay Talkband B2 và N1

Tại CES 2015, hãng Huawei (Trung Quốc) vừa giới thiệu 2 chiếc vòng đeo tay chăm sóc sức khỏe là Talkband B2 và N1.

MWC 2015: Huawei giới thiệu bộ đôi vòng đeo tay Talkband B2 và N1

Một năm trước đây, Huawei đã trình làng chiếc vòng đeo tay đầu tiên của mình là Talkband B1 đi kèm với một tai nghe pop-out và một thỏi pin có dung lượng 90 mAh cho phép máy hoạt động được 6 ngày. Tiếp nối thành công của Talkband B1, tại MWC 2015 vừa mới khai mạc, Huawei đã giới thiệu thế hệ tiếp theo của thiết bị này là Talkband B2 và sản phẩm mới Talkband N1.

Huawei Talkband B2 là một chiếc vòng đeo tay hỗ trợ các tính năng chăm sóc sức khỏe với kết nối Bluetooth. Máy sẽ phát hành với tùy chọn dây đeo bằng chất liệu kim loại hoặc da. Về phần cứng, Talkband B2 được tích hợp 1 cảm biến 6 trục để cải thiện việc theo dõi chuyển động của người dùng. Pin của thiết bị có thể trụ được 5 ngày ở chế độ chờ và 6 giờ trò chuyện liên tục.

Đặc biệt, Talkband B2 sẽ tự động phát hiện các hoạt động như ngủ, đi bộ hoặc chạy để chủ động phân tích các số liệu liên quan đến sức khỏe của bạn. Thiết bị còn được phát hành cùng với một tai nghe với khả năng khử tiếng ồn. Máy có thể nhận cuộc gọi từ những chiếc điện thoại chạy Android hoặc iOS và sẽ được phát hành với 3 màu cơ bản là đen, bạc và vàng.

MWC 2015: Huawei giới thiệu bộ đôi vòng đeo tay Talkband B2 và N1

Trong khi đó, Talkband N1 cũng có cấu hình tương tự với Talkband B2 nhưng được bán kèm tai nghe stereo. Máy có dung lượng bộ nhớ 4 GB với khả năng chứa khoảng 1000 file nhạc và có 3 lựa chọn màu sắc là bạc, xám và đỏ. Hiện Huawei vẫn chưa đưa ra mức giá chính thức cho các sản phẩm này.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác