VnReview
Hà Nội

Bộ ứng dụng đa nền tảng BlackBerry Experience Suite chính thức ra mắt

Tại MWC 2015 đang diễn ra, BlackBerry đã công bố một bộ ứng dụng đa nền tảng mới có tên BlackBerry Experience Suite. Bộ phần mềm này sẽ chính thức có mặt trên hệ điều hành Android, Windows và iOS vào cuối năm nay.

BlackBerry giới thiệu bộ ứng dụng đa nền tảng BlackBerry Experience Suite

Bộ ứng dụng đa nền tảng mới của BlackBerry tập trung chủ yếu vào ba nhóm ứng dụng và dịch vụ chính là hiệu suất, thông tin liên lạc và bảo mật.

Trong nhóm ứng dụng hiệu suất, người dùng có thể quản lý công việc và các tin nhắn cá nhân đồng thời có thể chỉnh sửa các tài liệu thông qua nhiều thiết bị khác nhau một cách dễ dàng và an toàn hơn. Ngoài ra, tính năng sắp xếp dòng công việc thông minh và tích hợp sâu công cụ hỗ trợ tìm kiếm giúp người dùng có thể giải quyết được các ưu tiên về thông tin liên lạc bao gồm các tin nhắn, văn bản hoặc địa chỉ trên các thiết bị khác nhau.

Về nhóm ứng dụng thông tin liên lạc và hợp tác,;BlackBerry Experience Suite sẽ cho phép người dùng có thể chia sẻ và cộng tác với các đồng nghiệp của mình trong thời gian thực một cách an toàn hơn thông qua các cuộc họp nhanh, gọi thoại Wi-Fi, video chat và tích hợp sẵn chế độ theo dõi lịch.

Nhóm ứng dụng cuối cùng là bảo mật sẽ mang tới khả năng bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin công việc của người dùng khỏi các phần mềm độc hại và trộm cắp dữ liệu, nhờ vào tính năng kiểm soát riêng tư và mã hóa an toàn từ BlackBerry.

Ngoài ra, nhóm ứng dụng này cũng cho phép gửi email, tin nhắn hay gọi điện thoại trên bất kỳ môi trường điện toán di động nào một cách an toàn hơn. 

Những nhóm ứng dụng này có thể được mua riêng lẻ hoặc cũng có thể sử dụng chung trong bộ ứng dụng đa nền tảng BlackBerry Experience Suite.

BlackBerry Experience Suite sẽ góp phần củng cố thêm thế mạnh truyền thống của công ty mà dẫn đầu là trung tâm trải nghiệm BlackBerry Hub. Đồng thời, động thái ra mắt bộ ứng dụng mới này cũng cho thấy một chiến lược khá đúng đắn của BlackBerry khi tập trung vào việc cung cấp dịch vụ phần mềm nhằm tăng doanh thu của hãng.

Tiến Thanh

Theo GSMArena, BlackBerry

Chủ đề khác