VnReview
Hà Nội

Máy tính bàn hiệu suất cao cho doanh nghiệp

HP 406 G1 Microtower thuộc dòng PC cao cấp dành cho doanh nghiệp với thiết kế chắc chắn, trang bị những công cụ, tính năng hỗ trợ cho công việc.

HP 406 G1 MT là dòng máy tính bàn sở hữu thiết kế chắc chắn, vuông vắn với màu sơn đen tuyền đặc trưng dòng PC doanh nghiệp của HP. Máy có kích thước 16,5 x 34 x 35,5 cm, nặng 6,46 kg, kiểu dáng Microtower giúp máy tốn ít không gian hơn một máy tính truyền thống, phù hợp cho mọi văn phòng làm việc.

Thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, phù hợp không gian văn phòng.

Thuộc dòng PC doanh nghiệp, model được trang bị cấu hình mạnh mẽ, cho khả năng khởi động tức thì, chuyển đổi giữa các ứng dụng làm việc, xử lý cũng như quản lý các tác vụ, dữ liệu của doanh nghiệp đơn giản và nhanh chóng.

Sản phẩm có bộ vi xử lý thế hệ thứ 4 của Intel® Core™ i5-4570 (3,2 GHz/6MB) trên nền chipset Q85, hỗ trợ lên đến 32GB RAM (có thể gắn tối đa 4 thanh RAM). Máy được trang bị ổ cứng 500GB, ổ quang SuperMulti DVD writer đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng các tác vụ hàng ngày trong công việc đồng thời được tích hợp một full-height PCIe x1 và một full-height PCIe x16, một PCI hỗ trợ khả năng mở rộng cho PC.

Máy sử dụng hệ điều hành Linux Ubuntu 64B cho người dùng trải nghiệm mới về khả năng khởi động, quản lý các tập tin, cũng như chạy các ứng dụng hàng ngày hiệu quả hơn.

 

Máy được trang bị hiệu suất mạnh giải quyết mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Thêm vào đó, máy sở hữu card màn hình Intel HD Graphics 4600 đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp. Việc tích hợp Chip TPM 1.2 (Trusted Platform Module) bên trong máy hỗ trợ mã hóa dựa trên phần cứng giúp gia tăng bảo mật dữ liệu, e-mail, cũng như các thông tin cá nhân của người sử dụng.

Thiết bị được trang bị đầy đủ công giao tiếp đáp ứng nhu cầu sao lưu, di chuyển dữ liệu qua lại giữa các thiết bị của doanh nghiệp với 4 USB 3.0, 4 USB 2.0, 2 cổng PS/2 (bàn phím và chuột), một RJ-45, một VGA, 2 microphone... cho phép dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Máy còn được trang bị các phần mềm, ứng dụng thông minh đi kèm như Microsoft Defender an ninh dữ liệu, HP Support Assitant tối ưu hoạt động của máy, HP ePrint Driver mang lại những tiện ích hỗ trợ các hoạt động của doanh nghiệp.

Ngoài ra, máy cũng đạt các chứng nhận tiết kiệm năng lượng tiêu thụ Energy Star và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường Epeat.;HP 406 G1 Microtwer được bảo hành một năm và phân phối trên hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc.

Theo VnExpress

Chủ đề khác