VnReview
Hà Nội

Smartphone bảo mật Black Phone 2 xuất hiện tại MWC 2015

Silent Circle vừa chính thức giới thiệu Blackphone 2 với thông số kỹ thuật cao cấp hơn và bảo mật hơn so với Blackphone ban đầu. Ngoài ra, công ty còn trình làng một tablet với tên gọi Blackphone+.

Black Phone 2 xuất hiện tại MWC 2015

Màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080p Blackphone 2 được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. So với Blackphone ban đầu, màn hình 4.7 inch, Blackphone 2 lớn hơn rất nhiều. Các thông số khác bao gồm vi xử lý tám lõi 64-bit, 3GB RAM, pin liền 3.060mAh được hỗ trợ bởi công nghệ sạc nhanh, kết nối LTE và khe cắm thẻ nhớ.

Blackphone 2 chạy hệ điều hành PrivatOS 1.1 với giao diện Spaces UI cho phép người dùng tách riêng những phần khác nhau của hệ điều hành Android. Hệ điều hành này cho phép người dùng gán những thông tin đăng nhập khác nhau cho từng phần khác nhau trên thiết bị. Ví dụ, người dùng có thể gán một tên đăng nhập riêng cho các ứng dụng liên lạc và một tên đăng nhập khác cho các ứng dụng tài liệu.

Mức giá dự kiến của Blackphone 2 tại Mỹ là 649 USD (khoảng 13,8 triệu đồng) tương tự Blackphone ban đầu. Về tablet, Silent Circle chỉ tiết lộ rằng nó là một thiết bị 7 inch sử dụng vi xử lý Qualcomm.

ĐHK

Theo GSMArena

Chủ đề khác