VnReview
Hà Nội

USB "hai đầu", hỗ trợ kết nối Type-C

Bên cạnh mẫu thẻ nhớ microSD dung lượng 200GB đầu tiên trên thế giới, SanDisk cũng mang đến MWC 2015 mẫu USB độc đáo dùng chuẩn kết nối Type-C.

Mẫu USB SDDDC-032G;mới nhất từ SanDisk sử dụng chuẩn kết nối Type-C cho phép người dùng có thể cắm đảo chiều tùy ý, không cần quan tâm đến chiều cắm như các cổng USB hay microUSB cũ (chuẩn Type-C có cách sử dụng tương tự như cổng Lightning).

Theo SanDisk, mẫu USB này sẽ tương thích trên hầu hết các thiết bị Windows và máy Mac mà không cần tới driver. Các hệ điều hành hỗ trợ bao gồm Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Mac OS 10.1 trở lên.

USB SDDDC-032G sở hữu dung lượng lưu trữ 32GB, hỗ trợ ứng dụng SanDisk Memory Zone (giúp quản lý, tổ chức hoặc sao lưu các tập tin được lưu trữ trên USB với các thiết bị kết nối khác như smartphone và máy tính bảng). Người dùng có thể tải về ứng dụng SanDisk Memory Zone từ kho ứng dụng Goolge Play Store.

Thiết bị có kích thước 42,76 x 18,8 x 12,71 mm và sẽ được SanDisk bảo hành trong vòng 2 năm sau khi mua. Hiện tại, SanDisk vẫn chưa công bố giá bán và ngày phát hành chính thức cho chiếc USB độc đáo này.

Tiến Thanh

Theo SanDisk

Chủ đề khác